Ebook Cẩm Nang Khởi Nghiệp 2015

Ebook Cẩm Nang Khởi Nghiệp là tên viết gọn lại của cuốn Ebook "Khởi Nghiệp Thông Minh - Bạn biết gì về những điều bạn chưa từng biết?" của Tạ Minh Tuấn.
Những gì bạn đọc trong cuốn Ebook Cẩm nang khởi nghiệp chính là sự tổng hợp những bài học, những kinh nghiệm và những suy nghĩ, những chiêm nghiệm của tác giả về khởi nghiệp. Qua cuốn sách này, bạn sẽ có những tư duy và góc nhìn đúng đắn về khởi nghiệp trên con đường trở thành chủ doanh nghiệp thành công bền vững và không giới hạn.

Ebook Cẩm Nang Khởi Nghiệp 2015

Về tác giả Tạ Minh Tuấn
Tạ Minh Tuấn là một doanh nhân thành đạt; là nhà lãnh đạo, đồng sáng lập của 7 tổ chức và công ty nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó YUP! INSTITUTE là một học viện khởi nghiệp được anh thành lập vào năm 2011 - Tổ chức đi tiên phong và có uy tín trong việc đào tạo & hỗ trợ khởi nghiệp tại Việt Nam.

Bạn có thể mua cuốn Ebook Cẩm Nang Khởi Nghiệp 2015 với giá 20.000đ tại EbooksHay.net qua thẻ nạp điện thoại (Viettel, Mobifone, Vinaphone)



Chúng tôi sẽ gửi Ebook Cẩm Nang Khởi Nghiệp 2015 cho bạn thông qua địa chỉ Email sau khi bạn thanh toán thành công. Bạn vui lòng nhập chính xác các thông tin cần thiết bên dưới để chúng tôi có thể gửi cho bạn được nhanh nhất.


Lưu ý:
1. Trường có dấu * là bắt buộc
2. Thông tin gửi đi bao gồm: Địa chỉ Email nhận Ebook, Tên Ebook, Mã số nạp tiền và Số serial của thẻ.



Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Ebook và Chúc bạn thành công!

0 Nhận xét "Ebook Cẩm Nang Khởi Nghiệp 2015"

Back To Top