Ebook Luật mới của Viral Marketing

Trong quảng bá sản phẩm của mình, bạn muốn bán hàng đạt hiệu quả thì chắc chắn phải có marketing, mà viral marketing luôn là một trong những cách marketing mang lại hiệu quả cực kì lâu dài cho bạn. Dựa trên nguyên tắc lan truyền virus cộng đồng, từ người này sang người khác theo một cấp số nhân đủ để bạn tưởng tượng ra sự thành công của viral marketing. Cuốn Ebook Luật mới của Viral Marketing được viết dựa trên bí mật truyền miệng được tiết lộ từ David Scott - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất về marketing sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều nội dung hấp dẫn.

Ebook Luật mới của Viral Marketing

Luật mới của Viral Marketing là một cuốn ebook rất đáng đọc. Bạn sẽ được tiếp cận thông qua những câu chuyện thành công khi làm viral marketing, qua đó cuốn sách sẽ phân tích, đánh giá từng câu chuyện thành công đó để rút ra bài học cho bạn.

Ebook Luật mới của Viral Marketing
Mục lục Luật mới của viral marketing
Bên cạnh những nội dung hấp dẫn đó, bạn sẽ nhận thêm được bonus Top 5 chiến dịch viral marketing và bí mật đằng sau thành công đó.

Ebook Luật mới của Viral Marketing
Phần bonus

Bạn có thể mua cuốn Ebook Luật mới của Viral Marketing với giá 20.000đ tại EbooksHay.net qua thẻ nạp điện thoại (Viettel, Mobifone, Vinaphone).


Chúng tôi sẽ gửi Ebook Luật mới của Viral Marketing cho bạn thông qua địa chỉ Email sau khi bạn thanh toán thành công. Bạn vui lòng nhập chính xác các thông tin cần thiết bên dưới để chúng tôi có thể gửi cho bạn được nhanh nhất.


Lưu ý:
1. Trường có dấu * là bắt buộc
2. Thông tin gửi đi bao gồm: Địa chỉ Email nhận Ebook, Tên Ebook, Mã số nạp tiền và Số serial của thẻ.



Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Ebook và Chúc bạn thành công!

0 Nhận xét "Ebook Luật mới của Viral Marketing"

Back To Top