Ebook Tuyển tập Bài viết bán hàng

Ebook Tuyển tập Bài viết bán hàng thực sự là "Một cuốn cẩm nang" dành cho người bán hàng. Bạn thật sự mong muốn tăng doanh số của mình? Hãy cùng trải nghiệm những "kinh nghiệm thực chiến" từ cuốn ebook này nhé!

Ebook Tuyển tập Bài viết bán hàng

Trong thời gian tôi nghiên cứu về VIẾT LỜI QUẢNG CÁO, tôi tự nhận thấy rằng mọi người thường hay chia sẻ với nhau những lý thuyết từ sách vở, những chỉ dẫn từ các bậc tiền bối từ trước đến nay của ngành quảng cáo. Tuy nhiên, tôi chưa thấy ai giới thiệu cho tôi xem những bài bán hàng của họ như thế nào cả.

Tôi nghĩ rằng không có cách tham khảo và lấy ví dụ nào nhanh hơn, tốt hơn bằng các bài bán hàng thực tế.

Vậy nên tôi mới: CHIA SẺ NHỮNG BÀI BÁN HÀNG CỦA TÔI.
Bởi vì để có thể giỏi hơn, tài năng hơn, chúng ta phải không ngần ngại chia sẻ, không ngại để người khác phê bình.
Đây là cuốn ebook mới hoàn thành vào tháng 5 năm 2015, chắc chắn sẽ giúp được bạn rất nhiều!

Bạn có thể mua cuốn Ebook Tuyển tập Bài viết bán hàng với giá 20.000đ tại EbooksHay.net qua thẻ nạp điện thoại (Viettel, Mobifone, Vinaphone)



Chúng tôi sẽ gửi Ebook Tuyển tập Bài viết bán hàng cho bạn thông qua địa chỉ Email sau khi bạn thanh toán thành công. Bạn vui lòng nhập chính xác các thông tin cần thiết bên dưới để chúng tôi có thể gửi cho bạn được nhanh nhất.


Lưu ý:
1. Trường có dấu * là bắt buộc
2. Thông tin gửi đi bao gồm: Địa chỉ Email nhận Ebook, Tên Ebook, Mã số nạp tiền và Số serial của thẻ.



Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Ebook và Chúc bạn thành công!

0 Nhận xét "Ebook Tuyển tập Bài viết bán hàng"

Back To Top