Ebook Bí mật tư duy triệu phú

Bí mật tư duy triệu phú - Một cuốn sách mà khi mới chỉ nghe tên thôi, chắc hẳn các bạn ai cũng cảm thấy rằng nó thật sự hấp dẫn. Đó cũng chính là lí do vì sao cuốn sách này của tác giả T.Harv Eker đã trở thành cuốn cẩm nang hướng dẫn cách tư duy cũng như thách thức những mặt còn hạn chế của con người trong đó có các suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc.

Ebook Bí mật tư duy triệu phú

Tác giả cho rằng khi nhận thức thay đổi, các suy nghĩ và hành động chắc chắn sẽ biến đổi theo. Sự chuyển biến này không chỉ đổi mới con người chúng ta mà là cả thế giới. Nếu muốn thấy thế giới thay đổi theo chiều hướng tốt hơn thì bạn hãy là người khởi đầu. Nếu muốn thế giới thành một nơi tốt đẹp thì cần bắt đầu làm cho chính mình trở nên tốt đẹp. Harv Eker cũng chỉ ra bốn yếu tố để lập trình lại kế hoạch tài chính trong tâm thức của con người. Yếu tố “nhận thức” được cho là yếu tố giúp bạn thay đổi mọi thứ mà bạn biết rằng nó tồn tại, yếu tố “hiểu biết” sẽ giúp bạn thông suốt “lối suy nghĩ”. Bạn sẽ nhận ra nó được định hình từ tác nhân bên ngoài. Yếu tố thứ ba là “sự tách biệt”. Một khi nhận ra “lối suy nghĩ” này không phải của mình, bạn có thể tách bản thân ra khỏi chúng trong thực tại và lựa chọn xem có nên giữ lại hay bỏ chúng đi. Yếu tố thứ tư là “định hình” lại suy nghĩ, chúng ta sẽ đề cập đến phần “hồ sơ tâm trí” tạo nên sự giàu có thành công.


Ebookshay.net xin chia sẻ với bạn đọc miễn phí cuốn ebook này. Hi vọng sau khi các bạn đọc xong, bạn có thể chia sẻ thông điệp “cài đặt lại mục tiêu tài chính” đến nhiều người xung quanh, kể cho những người thân hay các cộng sự như một món quà giúp họ thay đổi cuộc sống. Cùng với ước mơ của tác giả là từ một cuốn sách, con người có thể làm thế giới thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn, chúng ta hãy cùng nhau chung tay biến ước mơ này thành hiện thực.

Download Ebook Bí mật tư duy triệu phú

0 Nhận xét "Ebook Bí mật tư duy triệu phú"

Back To Top