Ebook Hướng Dẫn Kiếm + $200/Tháng Với Xem Quảng Cáo Giá Trị Cao

Cuốn Ebook Hướng Dẫn Kiếm +$200/Tháng Với Xem Quảng Cáo Giá Trị Cao là một trong những cuốn sách dành cho các bạn muốn tìm Việc Làm Online Tại Nhà giúp tăng nguồn thu nhập.


Ebook Hướng Dẫn Kiếm 200dollars tháng với xem quảng cáo giá trị cao


Cuốn Ebook này viết về một hình thức Kiếm Tiền Trên Mạng không mới - đó chính là PTC (xem quảng cáo được trả tiền). Tuy nhiên, nó khác biệt ở chỗ đó là quảng cáo với giá cao. Nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi hoài nghi nếu đã từng tham gia PTC trước đó. Nhưng hãy xem qua Trang 1 của cuốn Ebook đã nhé! :-)


Ebook Hướng Dẫn Kiếm + $200/Tháng Với Xem Quảng Cáo Giá Trị Cao

Trong cuốn ebook này chúng tôi đã chèn một số đường link video hướng dẫn cách tham gia kiếm tiền, chính vì vậy mà độ dầy của cuốn sách này chỉ có 8 trang.

Bạn có thể mua cuốn Ebook này với giá 29.000đ qua tài khoản Ngân Lượng hoặc thanh toán trực tuyến bằng Internet Banking của các ngân hàng trong nước hoặc VISA/Master Card.

Lưu ý: bạn hãy chọn chế độ THANH TOÁN NGAY thay vì chế độ mặc định THANH TOÁN TẠM GIỮ để có thể nhận được sách ngay sau khi thanh toán. Nếu bạn đã chọn THANH TOÁN TẠM GIỮ vui lòng chờ sau 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi sách cho bạn.

Nhân dịp tuần đầu ra mắt, chúng tôi sẽ Giảm giá 30% cho 10 bạn đầu tiên mua sách (Chỉ còn 6 suất). Bạn chỉ phải thanh toán 20.000đ cho cuốn sách này. Bấm vào nút THANH TOÁN để đăng kí mua sách.

NgânLượng.vn
http://goo.gl/Oa0SmI

Chúng tôi sẽ gửi Ebook Hướng Dẫn Kiếm + $200/Tháng Với Xem Quảng Cáo Giá Trị Cao cho bạn thông qua địa chỉ Email sau khi bạn thanh toán thành công. Bạn vui lòng nhập chính xác các thông tin cần thiết bên dưới để chúng tôi có thể gửi cho bạn được nhanh nhất.
Lưu ý:
1. Trường có dấu * là bắt buộc
2. Thông tin gửi đi bao gồm: Địa chỉ Email tài khoản Ngân Lượng đã thanh toán/Tên chủ Tài khoản và số tài khoản Ngân hàng/Visa-Master Card và đừng quên kèm theo Tên Ebook.


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Ebook và Chúc bạn thành công!

0 Nhận xét "Ebook Hướng Dẫn Kiếm + $200/Tháng Với Xem Quảng Cáo Giá Trị Cao"

Back To Top